Đăng nhập

Tin khuyến mãi

TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG TIVI TRƯỚC THỀM WORLDCUP 2018

Cập nhật : 04-06-2018, 4:55 pm - Lượt xem : 714
Mùa Worldcup đang đến gần cũng là lúc thị trường mua sắm Tivi trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Worldcup là cơ hội ngàn vàng để thị trường Tivi cất cánh, nhiều hãng lớn cùng với các đơn vị bán lẻ tận dụng để tung ra nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Hàng loạt hãng tivi nổi tiếng ra mắt mẫu mới nhân dịp sự kiện đặc biệt của thế giới. Hưởng ứng chương trình đó, DigiCity liên tục giảm giá sâu các dòng Tivi, đặc biệt là Smart Tivi 49inch đến 105inch... Giá bán Tivi ngày càng rẻ nhưng thiết kế thì ngày càng đẹp và công nghệ được tích hợp cũng nhiều hơn trước, chỉ cần bỏ ra 5 triệu đồng là người dùng đã có thể rước về cho gia đình mình một chiếc tivi Led mỏng đẹp.

Quan sát trên thị trường có thể thấy dòng Tivi chủ đạo chiến lĩnh thị trường là những mẫu Smart Tivi 4K đến từ các thương hiệu: Samsung, LG, Sony… và hầu như khi khách hàng mua các sản phẩm Tivi đều nhận được các chương trình khuyến mãi hoặc quà tặng giá trị. Bên cạnh các ông lớn một số thương hiệu giá rẻ cũng sẵn sàng nổ súng hưởng ứng cơn sốt Worldcup, smart Tivi VTB chỉ từ 4,79 triệu, độ phân giải 4K, kèm tính năng Karaoke, có điều khiển qua smart phone, kho bài hát hơn 10.000 bài, hệ điều hành Android kết hợp internet.

Link chi tiết: http://digicity.vn/khuyenmai/TiviVTB.html

Một trong những điểm mạnh của mặt hàng tivi năm nay chính là "cuộc cách mạng" về màn hình, với sự “lên ngôi” của thiết kế màn hình cong thời thượng có độ phân giải cao 4K, cùng với đó là cuộc chiến giữa tivi OLED (dòng tivi sở hữu công nghệ tấm nền) và QLED (dòng màn hình LCD sử dụng đèn nền LED). 

LG là một trong những hãng “tích cực” khi tung ra hơn 30 mẫu tivi 4K với nhiều mức giá và được lắp đặt theo công nghệ hiện đại. Được “săn đón” nhất trong phân khúc phổ thông là dòng Smart TV 4K sử dụng tấm nền IPS có thể khắc phục được những điểm yếu về màu sắc, độ tương phản, tăng độ bền và khả năng hiển thị màu sắc bắt mắt với mức giá khá mềm, dưới 15 triệu đồng. 

Để chuẩn bị cho World Cup 2018, nhiều gia đình có nhu cầu nâng cấp TV màn hình lớn hơn. Vì vậy, các dòng TV 4K màn hình 55 - 65 inch rất được ưa chuộng. Một số model loại 55 inch của Samsung, Sony giá giao động từ 18,7-30 triệu đồng, 65 inch cũng chỉ ở mức 32-40 triệu đồng. Mức giá này so với các model “ngang cơ” năm trước đã giảm khoảng 30 - 50%. Ví dụ, tivi Bravia A1E 65 inch của Sony với thiết kế khung tranh “không đụng hàng” độc đáo có giá 42 triệu đồng, giảm 30% so với cùng kỳ năm ngoái”.

Đối với những loại TV có mức giá cao hơn, tầm khoảng 50-60 triệu đồng, như dòng OLED và QLED, đang có “cuộc chiến” vô cùng sôi động. Với khả năng bật/tắt độc lập từng điểm ảnh, OLED tiết kiệm điện năng hơn QLED, trong khi đó, tivi QLED được đánh giá là có màu sắc sinh động hơn hẳn. Về thiết kế, do chỉ có một lớp là tấm nền điốt, nên OLED có độ mỏng vượt trội. Còn TV QLED sở hữu tấm nền và các bộ lọc phức tạp, nên thường dày hơn. Trên thị trường, QLED là dòng tivi độc quyền của Samsung, còn OLED có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng với LG, Sony...

Bên cạnh việc giảm giá mạnh hơn so với năm trước, thị trường tivi mùa World Cup năm nay cũng ghi nhận cuộc đua “lấy lòng” người tiêu dùng. Theo đánh giá của các chuyên gia, hình thức giảm giá, cho mượn hay thuê tivi là giải pháp linh hoạt của các nhà bán lẻ, trong lúc sức mua giảm, thị trường đã gần như bão hòa. Cơ hội bán được TV cho mượn sẽ tăng khi người tiêu dùng được trải nghiệm thực tế, phát sinh thói quen và bắt đầu “nghiền” sản phẩm chất lượng cao. 

(Theo: Nguyên Hà)


Các bài viết khác